Thursday, November 15, 2007

Ultimate Crush


Ultimate Crush

Una ko pla syang nakita sa school namin, hindi ko sya naging klazmeyt nung 1st year kami, pero ng pagka second year na nag klazmeyt na kami, at dun ko na naramdaman ang init ng katawan ko pag nakikita ko siya at tumatabi ako sa kanya for a talk, or my sasabihin, di niya alam na crush na crush ko sa...!! nag 3rd year kami, ay yun pa rin ang nararamdaman ko sa kanya, gwapo kasi sxa, moreno, maganda ang pangangatawan at basketball player kaya sarap tlaga....!!Ryan wyn cortez yung realname niya at drex naman ako...!tga quezon city kami! Hanggang nag 4th year high na kami, ay yun pa rin ang nararamdaman ko,, sarap kasing tingnan niya, ang gwapo kasi,, super,, maglalaway,, mahilig kasi sxa sa mga erotic stories, (xxx, jakolan) mga ganun, kaya pag nag-uusap kami ng ganon, hindi ko mapagilan na tumindig ang akin..!! sarap kasi eh,, open kasi siya, one time he said that 2times a day sxa nagjajakol, sabi pa niya taas daw ng etits niya, sa mga sinabi niya ang sarap tlga,, hehehe...!! One time, nagyaya yung isa kung frend na tingin daw kami ng x-rated (bold films),, oo naman sagot ko, at naganahan pa ako ng nakita ko si wyn na sasama sxa sa amin, well, sxempre di ako nagpahalata, pero sa utak ko, "sa wakas, makikita ko na etits niya" tumingin nga kami, kaso yung mga kasama lang namin ang nagjajakol, di daw sxa makapagjajakol dahil hindi daw sxa nalibugan sa pinanonood niya...!! hmmmp...pero ok lang, rami pa namang next time..!!

Isang araw, habang nagbabasketball sxa sa skul, alang pasok nun, kaya ala ring tao, pumunta ako ng skul not to meet him but to meet my teacher for a reason, nang nakararating ako sa skul, ala pla yung teacher namin, umalis na pala an hour later nung dumating ako, so pumunta ako ng room namin, habang naglalakad ako, napadaan ako sa open basketball court namin, i saw a guy, pawisan, ganda ng katawan, moreno, but di ko agad nakilala na si wyn na pala yun, so i go nearer to see him, kung sino yun sxa, pagkakita ko, nagulat ako si wyn pla yun, eh mag bestfriends kami, so nag-usap kami...!! an hour later na nag-usap kami, niyaya kosxa na pumunta ng hauz namin, kasi ala naman si mama at papa, andun sa mall, meh binili for my brother and my sister, so ako lang mag-isa nun, timing naman na, magkagroup kami for a project..so sabi niya, sige, kasi gagawin nalang natin yung project natin,, so sabi ko sa sarili ko, "Shit, eto na ba yun" "matitikman ko na ba siya"?...Pagdating namin sa bahay, ay naghubad sxa nang shirt kasi daw ang init, so sabi ko, ok lang, feel at home,, pero nalilibugan na talaga ako sa kanya,, sabi ko sa kanya, if habang ala taung ginawa meh bold movie ako dyan, gusto mo bang manood..!! alang pag-alinlanagan, sabi niya, sure,, with a smile on his face...!! so, plinay namin yung xx...at super erotic tlaga yung mga scenes, kahit si ryan wyn ay nalilibugan, hulma kasi etits niya sa shorts niya na mdeyo fit sa kanya, kaya ang sarap pagmasadan, patuloy lang kami, hanggang nag ring ang phone...!! si mama pla, sabi niya di muna sila makakauwi sa bahay kasi punta pa daw sila sa lolo na nasa makati, at dun magpapalipas ng gabi, mga noon na sila makakauwi ng bahay, sabi ko, sige..!!

Wyn: sino yun
Drex: mama ko, hindi daw sila dito matutulog
Wyn: ah, pwede dito ako matulog ngayong gabi, 6:30pm na kasi,
wyn: (Biglang may pumasok na kung ano sa tenga ko, at nabingi ako,
matagal din ako di nakasagot,,) oo, sure, your always welcome my
friend..!!
Wyn: Ok..!!!

Nag-inoman kami, 4 beer bottle ang naubos namin, at si wyn ang pinakamaraming nainom kaya, drunken sxa maxado...!!

Natapos na ang xxx movie na pinanonood namin, mga 8:30pm na yun natapos, hanggang mag desisyon kami na matulog, inon ko yung aircon sa guest room namin, at sabay kaming matulog, mga 1:30am siguro yun, biglang uminit ang katawan ko, ang libog na libog ako, nakatihaya kasi si wyn natulog kaya dali lang dukutin ang etits niya, Sabi ko sa sarili ko, (Hindi kasi ako drunken masxado kasi 1 beer lang yun nainom ko, at 3 beers kang wyn so si wyn yung drunken maxado, kaya tulog na tulog na tulog sxa...!! so hinay-hinay kong kinuha ang damit niya, di sxa nagising, pinagmasadad ko katawan niya, at ang sarap hilotin at tilapan,, at di na ako nahiyang buksan ang shorts w/zipper niya.!! bigla siyan napatiyad, akala ko gising na sxa, kaso di pala,, hehehe...!!! ! kaya, hinubad ko na shorts niya, at nakasambulat sa akina ng brief niya na Calvin klein color white,,!!! ang sarap himasin, sa brief plang kita mo na ang laki ng knyang armas..!! hindi ko na inisip kung magigising sxa, basta nakahawak ako at may magawa ako, ok n yun..!! kaya, hinimas-himas ko ito..!!! hanggang tumindig..!! binuksan ko ang brief niya,, at nakita ko ang kanyang armas na malaki, mataas, maraming bul-bol..!! ang sarap..!! hinubad ko na lahat!! pati ang aking saplot ay wala na..!! hinawakan ko ito, at hinimas-himas, ang sarap!!!! grabeh..!!! Sinalsal ko ito..!! pataas-pababa. ..!!! di ko namalayan, na gising na pla sxa, tumingin ako sa kanya at nagulat ako sa mukha niyang gising na gising at naka smile sa akin, akala ko magagalit sxa, at di na kakausapin, pero hinawakan niya ulo ko, at inilapit sa mukha niya, hinalikan ko sxa, pababa ng kanyang leeg, down to his nipples, na mapulala, hanggang sa pusod na may balahibong pusa papunta sa etits niyta, tsinupa ko siya,!!! umuungol sxa...!! sabi niya: drex, ang saraP!!!ah.. .!!!ah..! !! sige pa, ...!!

Ako naman ay jinajakol ko sarili ko...!!! pintalikod niya ako, at nilapat niya mukha sa pwet ko, dinilaan niya ito at ipinasok ang kargada niyang napakalaki, nung una, sumigaw ako, ng ang sakit!! kaso nung tumsgal, ang sarap ng feeling,,, ah...ah,,,,! !! oh,...sabi ni wyn, malapit na ako, sagot ko naman, ako din ....!! dito mo ipalabas sa bibig ko... sabi niya, sige,,,, jinakol niya sa bibig ko, ant naramdaman ko ang init ng tamod niya na unti-unti kong nilalasapa sa sarap, at nilabasan na rin ako.,..!!! ah...!!! ang sarap....!! natulog kami ng hubot-hubad. ..!! magkayakap.. !!!!

kina-umagahan, nakita nalang niya na tsinutsupa ko na naman yung kanya...!! ganun pa rin ang nang yari...!!!

No comments: